ĐIỀU KHOẢN ĐẶT LỊCH
Soléa Hotels & Apartment cung cấp dịch vụ đặt phòng trực tuyến trên Trang web này cho các khách sạn và khu nghỉ dưỡng được liệt kê trên Trang web này. Mọi đặt phòng được thực hiện thông qua Trang web này được thực hiện giữa cá nhân đặt phòng (“ Khách ”) và khách sạn / khu nghỉ dưỡng (“ Khách sạn / Khu nghỉ dưỡng ”). Việc đặt phòng tuân theo các điều khoản và điều kiện địa phương theo quy định của Khách sạn/Thỉnh thoảng nghỉ dưỡng và phải tuân theo luật pháp và quyền tài phán độc quyền của tòa án của quốc gia nơi Khách sạn / Khu nghỉ dưỡng tọa lạc.

 

Soléa Hotels & Apartment có quyền hủy bỏ hoặc sửa đổi các đặt phòng theo quyết định riêng của mình vì bất kỳ lý do gì. Soléa Hotels & Apartment không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý hay trách nhiệm nào đối với mọi chi phí, khiếu nại của bên thứ ba, các khoản nợ hoặc chi phí mà Khách phải chịu hoặc phải chịu liên quan đến hoặc liên quan đến Khách đi du lịch đến và / hoặc từ Khu nghỉ mát, chẳng hạn như các chuyến bay, giao thông đường bộ, thông tin liên lạc, bảo hiểm, mất tài sản, dịch vụ y tế, vv.

 

Lỗi về giá: Soléa Hotels & Apartment có quyền hủy đặt phòng và hợp đồng dựa trên thông tin không chính xác được hiển thị liên quan đến giá cả hoặc dịch vụ.

 

Xin lưu ý rằng các điều khoản, điều kiện và chính sách hủy khác nhau liên quan đến tất cả các đặt phòng trực tuyến thông qua Trang web này có thể được áp dụng tùy thuộc vào khách sạn và loại phòng hoặc loại giá được chọn. Vui lòng đọc kỹ chi tiết giá phòng được cung cấp trước khi bạn đặt phòng trực tuyến. Bạn nên kiểm tra chi tiết giá trước khi đặt phòng trực tuyến. Xin lưu ý rằng phí dịch vụ (nếu có) có thể khác nhau tùy thuộc vào khách sạn và khu vực.

 

Khi đặt phòng của bạn được thực hiện, bạn sẽ nhận được một số tham chiếu xác nhận trên màn hình. Bạn nên ghi chú lại số này. Bạn cũng sẽ nhận được một email bao gồm số tham chiếu này và chi tiết đặt phòng của bạn.

 

Trong trường hợp bạn phải hủy đặt phòng, bạn sẽ cần số tham chiếu xác nhận đã nói ở trên cũng như họ của khách được sử dụng để đặt phòng.

 

VAT: Đặt phòng phải chịu mức thuế VAT hiện hành áp dụng trong quá trình cung cấp dịch vụ. Do đó, nếu thuế suất VAT hiện hành thay đổi, chi phí của các dịch vụ được cung cấp trong thời gian lưu trú sẽ phải chịu mức thuế VAT lớn hơn hoặc thấp hơn nếu có.

 

CHUYỂN ĐỔI TIỀN TỆ
Tỷ giá tiền tệ dựa trên các nguồn có sẵn công khai và chỉ nên được sử dụng làm hướng dẫn. Giá phòng chỉ được đảm bảo bằng nội tệ của Hotel / Resort. Báo giá tiền tệ không được cập nhật mỗi ngày. Thông tin tiền tệ được cung cấp bởi Trang web này được cho là chính xác, nhưng Soléa Hotels & Apartment không đảm bảo hoặc đảm bảo tính chính xác như vậy.

 

TRANG WEB LIÊN KẾT
Trang web này bao gồm các liên kết đến các trang web khác. Soléa Hotels & Apartment cung cấp các liên kết như vậy chỉ để thuận tiện cho bạn và chỉ cho mục đích thông tin. Soléa Hotels & Apartment chưa xem xét thông tin trên các trang web khác này. Việc bao gồm các liên kết này không có cách nào cho thấy sự chứng thực, hỗ trợ hoặc phê duyệt nội dung, quảng cáo, sản phẩm, dịch vụ, chính sách hoặc các tài liệu khác trên hoặc có sẵn từ các trang web đó. Cả Soléa Hotels & Apartment, cũng như bất kỳ nhà cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ nào khác liên quan đến Trang web này, sẽ chịu trách nhiệm về nội dung của bất kỳ trang web nào khác và không có đại diện hay bảo hành nào đối với bất kỳ trang web nào khác hoặc nội dung hoặc tài liệu trên các trang web đó. Nếu bạn quyết định truy cập các trang web khác, bạn sẽ tự chịu rủi ro. Các trang web khác có thể bao gồm các liên kết đến Trang web.

 

RIÊNG TƯ
Việc bạn sử dụng Trang web này tuân theo Chính sách bảo mật của chúng tôi.